Cart

BLOG | โรงงานของพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมน่าสนใจ สำหรับเด็กๆ และผู้ปกครอง

กลุ่มตลาดกลุ่มครอบครัวนั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มตลาดที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ใดก็ตาม ที่อยากทำการเจาะตลาดผู้คนกลุ่มนี้ เนื่องจากตลาดกลุ่มครอบครัวนับว่ามีกำลังซื้อที่ค่อนข้างสูง หรือหากผู้ปกครองต้องการที่จะซื้อของอะไรให้กับเด็ก ๆ ของดังกล่าวก็มักจะเป็นของที่มีคุณภาพ...

กลุ่มตลาดกลุ่มครอบครัวนั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มตลาดที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ใดก็ตาม ที่อยากทำการเจาะตลาดผู้คนกลุ่มนี้ เนื่องจากตลาดกลุ่มครอบครัวนับว่ามีกำลังซื้อที่ค่อนข้างสูง หรือหากผู้ปกครองต้องการที่จะซื้อของอะไรให้กับเด็ก ๆ ของดังกล่าวก็มักจะเป็นของที่มีคุณภาพ และสำหรับแบรนด์ใดก็ตาม ที่เน้นขายสินค้าและบริการที่เจาะกลุ่มตลาดกลุ่มนี้ ก็น่าสนใจที่จะใช้ของพรีเมี่ยม เพื่อทำการดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็ก ๆ และผู้ปกครองของเด็ก ๆ เหล่านี้ร่วมด้วย

และในวันนี้เอง เราจะมาแนะนำของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ สำหรับใครก็ตามที่อยากจะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็ก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะของใช้ที่ใช้สำหรับการเรียน เนื่องจากเด็กเหล่านี้อยู่ในวัยเรียน และของพรีเมี่ยมเหล่านี้เป็นของที่เด็กมักจะได้ไปและสามารถนำไปใช้งานได้แน่นอน ดังนั้นจึงมีประโยชน์และแน่ใจได้ว่าผู้รับสามารถนำไปใช้งานได้ และของพรีเมี่ยมที่เราอยากจะมาแนะนำมีดังนี้

อุปกรณ์เครื่องเขียนต่าง ๆ

อุปกรณ์เครื่องเขียน นับว่าเป็นของพรีเมี่ยมอย่างแรกที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ใช้ หากต้องการที่จะมอบให้กับเด็ก เนื่องจากกลุ่มเด็กนั้น เป็นกลุ่มคนที่จะได้ใช้บรรดาอุปกรณ์เครื่องเขียนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการเรียน หรือการที่จะเสริมพัฒนาการพิเศษในด้านใดด้านหนึ่งก็ตาม อุปกรณ์เครื่องเขียนก็จำเป็นสำหรับเด็กทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการมอบปากกาพรีเมี่ยม สำหรับเด็กโตไว้ใช้ การมอบอุปกรณ์ดินสอหรือสี สำหรับกลุ่มเด็กที่เป็นกลุ่มเด็กเล็ก หรือแม้กระทั่งเด็กโตก็ยังใช้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน หรือจะมอบเป็นเซ็ต เป็นกล่องดินสอหรืออุปกรณ์เลยก็ได้เช่นเดียวกัน เด็กสามารถนำไปใช้งาน และเชื่อว่าของพรีเมี่ยมก็จะมีประโยชน์กับเด็กแน่นอน

กระบอกน้ำน่ารัก

สำหรับหนูน้อยแล้ว ของพรีเมี่ยมอีกอย่างที่อยากจะมาแนะนำ คือกระบอกน้ำพรีเมี่ยม น่าจะดีกว่าหากผู้ปกครอง สามารถที่จะให้เด็ก ๆ ได้ดื่มน้ำสะอาดได้อยู่เสมอ วิธีที่จะแน่ใจมากที่สุดที่จะทำให้เด็กน้อยได้ดื่มน้ำสะอาด คือการสอนให้เด็กรู้จักพกพากระบอกน้ำส่วนตัว สิ่งนี้นอกจากจะเป็นการให้เด็กได้ดื่มน้ำสะอาดแล้ว อีกทางหนึ่งยังถือเป็นการสร้างวินัยอีกด้วย ให้เด็กรู้จักในการดูแลข้าวของ และได้เรียนรู้การดื่มน้ำสะอาดไปพร้อมกัน ของพรีเมี่ยมชิ้นนี้มีประโยชน์และน่าสนใจในการหยิบไปใช้งานเป็นอย่างมาก

ร่ม

การรู้จักให้เด็ก ๆ พกพาร่มติดกระเป๋าอยู่เสมอนั้น เรียกได้ว่ามีประโยชน์ไม่น้อยในเหตุการณ์ฉุกเฉินใดก็ตาม อาจจะเป็นร่มพับ ที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อยเพื่อให้พกพาได้สะดวกสบาย เพราะเราไม่รู้เลยว่าวัน ๆ เด็ก ๆ จะต้องเจอกับอุปสรรคหรือปัญหาใดบ้าง อาจมีอุบัติเหตุฝนตกขึ้น หรือในวันที่แดดแรงก็สามารถที่จะกางร่มได้ ดังนั้นการมอบร่มให้ จึงถือเป็นของขวัญ และสินค้าพรีเมี่ยมที่น่าสนใจและใช้งานมาก

กระเป๋าผ้าใบเล็ก ๆ

นอกจากเด็กจะพกกระเป๋าผ้าใบใหญ่ สำหรับในการใส่อุปกรณ์การเรียนและหนังสือแล้ว การมีกระเป๋าใบเล็กอีกใบติดตัวไว้อย่าง ก็ถือเป็นอีกทางเลือก ที่ช่วยในการจัดการข้าวของได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นการมอบกระเป๋าอีกใบ อาจเป็นกระเป๋าใบเล็กที่สามารถถือได้ หรืออาจจะเป็นย่ามที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย ก็มีประโยชน์ด้วยกันทั้งนั้นสำหรับเด็ก นอกจากจะมีประโยชน์กับเด็กแล้ว ผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่ก็สามารถที่จะนำกระเป๋าเหล่านี้ไปใช้งานต่อได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นประโยชน์สองต่อ สำหรับทั้งเด็กและสำหรับทั้งผู้ปกครอง ดังนั้นหากแบรนด์ใดต้องการที่จะมองหาสินค้าพรีเมี่ยม มาใช้งานในกลยุทธ์ทางการตลาดใดก็ตาม การมอบกระเป๋าก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือหรือแบบที่สะพายได้

ไอเดียของพรีเมี่ยมสุดแปลก แต่ได้ผลในปี 2024

เมื่อเราคุยกันเรื่องของของพรีเมี่ยม หรือสินค้าพรีเมี่ยม สิ่งนี้มักจะเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ จะมอบให้กับลูกค้า หรือผู้ที่จะมาเป็นลูกค้าในอนาคต หรือแม้แต่การมอบให้กับพนักงานอีก ในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือในวันพิเศษ หรือแม้แต่การจัดแคมเปญพิเศษบางอย่าง...

เมื่อเราคุยกันเรื่องของของพรีเมี่ยม หรือสินค้าพรีเมี่ยม สิ่งนี้มักจะเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ จะมอบให้กับลูกค้า หรือผู้ที่จะมาเป็นลูกค้าในอนาคต หรือแม้แต่การมอบให้กับพนักงานอีก ในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือในวันพิเศษ หรือแม้แต่การจัดแคมเปญพิเศษบางอย่าง ก็ยังมีการมอบของพรีเมี่ยมให้แก่กัน หากเรากล่าวถึงคำนี้แบบตรงตรง เราอาจจะนึกถึงของที่มีมูลค่าหรือมีราคาแพง หรืออาจเป็นของหายาก ที่หาไม่ได้ง่ายๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ของพรีเมี่ยมไม่ใช่แบบนั้น มันไม่จำเป็นที่จะต้องมีราคาแพงหรืออะไรเสมอไป อาจจะเลือกมองเป็นสิ่งของเล็กน้อย ที่มอบให้กับลูกค้าในวันสำคัญ หรือโอกาสพิเศษก็ได้เหมือนกัน ของเหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า หากมอบให้กับพนักงาน ของพรีเมี่ยมอาจจะทำหน้าที่สร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานได้ด้วยเช่นเดียวกัน

แต่การที่จะเลือกของพรีเมี่ยมสักชิ้น จะว่าไปแล้วมันก็เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเอาเสียเลย หากเรานึกถึงของทั่วไป เราก็มักจะนึกถึงพวกแก้วน้ำ ร่ม หรือถุงผ้าเป็นต้น จะบอกว่าหากเราเพิ่มอะไรลงไปเล็กน้อย ของพรีเมี่ยมของเราอาจจะเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น เป็นที่ต้องการในตลาดมากขึ้น ดีไม่ดีคนอาจจะตามหาเพื่อนำมาใช้งานเลยก็ได้ ดังนั้นด้วยเหตุนี้ในวันนี้เอง เราจะขอมาแนะนำไอเดียของพรีเมี่ยมสุดแปลก ที่น่ามอบให้กับลูกค้า และมีความน่าสนใจอย่างมากในปี 2024

กล่องอาหารอุ่นได้

นี่เป็นไอเดียที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว หลายครั้งที่เราอยากห่อข้าวไปกินเอง แน่นอนว่า ก็คงจะเลือกใส่กล่องข้าวไป แต่ปัญหาที่เกิดขึ้น คือเมื่อถึงเวลาเราจะกินอาหาร อาหารของเราก็เย็นชืดหมดแล้ว ดังนั้นจึงเกิดไอเดียที่น่าสนใจ คือกล่องข้าว หรือกล่องอาหารที่อุ่นตัวเองได้ สิ่งนี้น่าสนใจหากนำมาทำ และมอบเป็นของพรีเมี่ยม มันจะทำให้การกินอาหารทุกครั้งอร่อยมากยิ่งขึ้น รับรองว่าผู้คนจะหยิบกล่องอาหารอุ่นได้ของเรามาใช้งานได้อย่างแน่นอน

จานรองแก้วมีไฟ

นี่ก็ถือเป็นไอเทมสำคัญ ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว คุณอาจจะเปลี่ยนจานรองแก้วธรรมดา ให้มีความแปลกแหวกแนว และน่าหามาใช้งานมากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำจานรองแก้วแบบมีไฟ สำหรับหลายคน สิ่งนี้อาจจะเป็นของที่ไม่มีประโยชน์และไม่น่าสนใจอะไร แต่ในบางวัน หากคุณมีปาร์ตี้ที่บ้าน หรือสำหรับสายปาร์ตี้ บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจ และน่าประทับใจเป็นอย่างมาก นอกจากสามารถใช้ในการรองแก้วน้ำได้จริงๆ มันยังทำให้ตอนกลางคืนมีความสวยงาม และปาร์ตี้ของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

นาฬิกาปลุกพูดได้

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนจะเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในแง่ไหนก็ตาม หลายคนยังใช้สมาร์ทโฟนในการเป็นนาฬิกาปลุกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็มีอีกหลายคนเช่นเดียวกัน ที่เลือกที่จะใช้นาฬิกาปลุกจริงๆ โดยที่ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนในการปลูก หรืออาจที่จะไม่ได้เอาสมาร์ทโฟนเข้าไปไว้ในห้องนอนเลยด้วยซ้ำ ทั้งนี้ก็ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน บางทีการมอบของอย่างนาฬิกาปลุก ก็ยังคงเป็นไอเดียที่น่าสนใจ แต่หากจะให้นาฬิกาปลุกในรูปแบบธรรมดา ก็ดูจะเป็นอะไรที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์นัก ดังนั้นจึงอาจเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ลงไป โดยการมอบเป็นนาฬิกาปลุกพูดได้ หรือแบบที่อัดเสียงได้แบบนี้ ก็น่าจะดีเหมือนกัน

และของที่มาแนะนำเหล่านี้ ค่อนข้างน่าสนใจที่จะมอบเป็นของพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งของที่เราไม่สามารถหาได้ทั่วไป ของหายากเหล่านี้ เมื่อนำมามอบให้กับลูกค้า นอกจากจะมีคุณค่าในด้านของการใช้งานแล้ว ของบางอย่างยังสามารถใช้เป็นของตกแต่ง หรืออาจจะเป็นของสะสมของบางคนได้เลย

ไอเดียของพรีเมี่ยม สำหรับแบรนด์หน้าใหม่ ตัวช่วยเสริมภาพลักษณ์ สร้างการจดจำในแบรนด์ให้ง่ายขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันของพรีเมี่ยม ถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งแบรนด์ ห้างร้านแต่ละรายจัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการทำการตลาดรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทตัวแบรนด์ องค์กร การช่วยสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ไปยังผู้คน...

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันของพรีเมี่ยม ถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งแบรนด์ ห้างร้านแต่ละรายจัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการทำการตลาดรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทตัวแบรนด์ องค์กร การช่วยสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ไปยังผู้คน หรือกระทั่งช่วยในโปรแกรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ในลักษณะของสินค้าแจก แถม หรือรางวัลในการร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยสินค้าที่แต่ละแบรนด์เลือกนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมนั้นก็มีหลากหลาย แตกต่างกันไปตามความเหมาะสมของกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น สมุดโน้ต ปากกา ร่ม กระบอกน้ำ แฟลชไดร์ฟ รวมถึงความเป็นที่รู้จัก หรือ Position ของธุรกิจนั้น ๆ อย่างไรก็ตามธุรกิจที่ดูจะเลือกสรรสินค้าใด ๆ มาทำเป็นของพรีเมี่ยมได้ยากสักหน่อยก็คือ แบรนด์หน้าใหม่ในตลาดสินค้าและบริการต่าง ๆ นั่นเอง เพราะแบรนด์หน้าใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก หรือจดจำในกลุ่มลูกค้ามากนัก ต้องพยายามกระตุ้นการจดจำผ่านของพรีเมี่ยมที่แจกมอบไปพร้อม ๆ กับทำให้กลุ่มลูกค้าเข้าใจแคมเปญการตลาดที่สื่อสารออกไปในแต่ละช่วงเวลาด้วย บทความนี้จึงได้คัดเอาไอเดียของพรีเมี่ยมสำหรับแบรนด์หน้าใหม่ ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ กระตุ้นการจดจำในแบรนด์ได้ง่ายขึ้น มาแนะนำให้ได้นำไปเลือกใช้งานกัน
เสื้อยืดพิมพ์โลโก้/ชื่อแบรนด์ สินค้าที่เหมาะสำหรับใช้เป็นตัวช่วยในการโปรโมท สร้างการจดจำให้กับแบรนด์หน้าใหม่มากที่สุดก็ต้องยกให้กับเสื้อยืด ซึ่งเป็นแฟชั่นแต่งกายพื้นฐานที่สวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัยนั่นเอง ทั้งนี้เสื้อยืดถือเป็นของพรีเมี่ยมยอดฮิตที่แบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ นิยมเลือกใช้เป็นตัวช่วยในการโปรโมทในกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ อยู่แล้ว ทว่าขอเสียนึงของสินค้าชิ้นนี้ก็คือ มีต้นทุนการผลิตที่แพงขึ้นมาหน่อย เมื่อเทียบกับสินค้าพรีเมี่ยมขนาดเล็กอีกหลายชิ้น ดังนั้นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วหลาย ๆ แบรนด์ จึงมักหันไปเลือกใช้ของพรีเมี่ยมสำหรับกิจกรรมทางการตลาดทั่ว ๆ ไปแทน แต่สำหรับแบรนด์หน้าใหม่ที่ต้องการกระตุ้นการจดจำในกลุ่มลูกค้า การยอมจ่ายต้นทุนในการสั่งผลิตเสื้อยืดพรีเมี่ยมที่มีการพิมพ์ชื่อ/โลโก้แบรนด์บนตัวเสื้อนั้น ต้องบอกว่าอาจเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด เพราะเสื้อยืดพรีเมี่ยมของแบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ ที่ลูกค้านำไปสวมใส่จริงนั้นมีแนวโน้มที่จะกระตุ้นการจดจำในแบรนด์จากผู้คนได้ดีกว่าของพรีเมี่ยมขนาดเล็กชิ้นอื่น ๆ
แพคเกจจิ้งเฉพาะของตัวเอง อย่างที่ทราบกันว่าจุดที่ยากในการสื่อสารการตลาดสำหรับแบรนด์น้องใหม่ในธุรกิจต่าง ๆ ก็คือ การสร้างการจดจำในแบรนด์ ให้ผู้คน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจดจำชื่อ สัญลักษณ์แบรนด์ได้ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้เกิดการจดจำเหล่านี้ได้ก็คือ การสอดแทรกลงไปเป็นส่วนหนึ่งของการขาย หรือก็คือทำแพคเกจจิ้ง(Packaging) เฉพาะของแบรนด์ขึ้นมาใช้งานสำหรับบรรจุสินค้าใด ๆ ให้ลูกค้าเอง แทนที่จะซื้อแพคเกจจิ้งรูปแบบต่าง ๆ จากซัพพลายเออร์ภายใน ซึ่งไม่ได้มีการพิมพ์ชื่อ โลโก้แบรนด์ของเรา รวมถึงรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่แบรนด์ต้องการนำเสนอลงไป
ถุงผ้า/กระเป๋าผ้า ของพรีเมี่ยมอีกชิ้นนึงที่ต้นทุนต่ำ และใช้เป็นตัวช่วยโปรโมทได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์น้องใหม่ในธุรกิจต่าง ๆ ก็คือ ถุงผ้า กระเป๋าผ้าดีไซน์มาตรฐานสำหรับใส่ของอเนกประสงค์ทั่วไปนั่นเอง ทั้งนี้ข้อดีของสินค้าชิ้นนี้ก็คือ เป็นของพรีเมี่ยมที่มีแนวโน้มที่ลูกค้าจะนำไปใช้งานจริงสูง เช่นเดียวกับเสื้อยืด แม้ว่าอายุการใช้งาน หรือระยะเวลาการใช้งานซ้ำจะน้อยกว่าก็ตาม แต่เมื่อเทียบกับต้นทุนการสั่งผลิตแล้วก็ถือว่าเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นคุ้มค่าสำหรับบรรดาแบรนด์น้องใหม่ที่ต้องการโปรโมทชื่อ โลโก้ หรือภาพลักษณ์ใด ๆ ของแบรนด์ผ่านสายตาผู้คนให้ได้มากที่สุด

ไอเดียของพรีเมี่ยมขนาดกะทัดรัด แจก แถมง่าย ใช้งบน้อย

อย่างที่ทราบกันดีว่าในโลกของการตลาดปัจจุบันนี้ เครื่องมือช่วยโปรโมท โฆษณาแบรนด์ หรือแคมเปญต่าง ๆ ที่สำคัญชิ้นนึงก็คือ ของพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสินค้าที่แบรนด์ ธุรกิจห้างร้านต่าง ๆ ผลิตเพิ่มเติมขึ้นมา นอกเหนือจากสินค้าที่มีสำหรับวางจำหน่ายเพื่อใช้ในการแจก...

อย่างที่ทราบกันดีว่าในโลกของการตลาดปัจจุบันนี้ เครื่องมือช่วยโปรโมท โฆษณาแบรนด์ หรือแคมเปญต่าง ๆ ที่สำคัญชิ้นนึงก็คือ ของพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสินค้าที่แบรนด์ ธุรกิจห้างร้านต่าง ๆ ผลิตเพิ่มเติมขึ้นมา นอกเหนือจากสินค้าที่มีสำหรับวางจำหน่ายเพื่อใช้ในการแจก แถมให้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย หรือใช้เป็นรางวัลในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ แก่ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไข โดยตัวของพรีเมี่ยมนี้จะช่วยสร้างการจดจำในแบรนด์ กระตุ้นให้ผู้คน กลุ่มลูกค้านึกถึงแบรนด์ได้ดีขึ้น หรือกระทั่งรู้สึกประทับใจในแบรนด์ อย่างไรก็ตามในการทำของพรีเมี่ยมสักชิ้นสำหรับใช้ในกิจกรรมทางการตลาดถือว่ามีตัวเลือกสินค้าให้ได้เลือกใช้มากมายทีเดียว และแต่ละชิ้นก็อาจใช้ต้นทุนในการจัดทำ หรือสั่งผลิตที่แตกต่างกันออกไป แต่ละแบรนด์จึงจำเป็นต้องเลือกสินค้าให้เหมาะสมกับแคมเปญ หรือกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทว่าหนึ่งในตัวเลือกที่ดูจะมีโอกาสได้ใช้งานในหลากหลายสถานการณ์มากกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ก็คือ ตัวเลือกสินค้าขนาดกะทัดรัดที่ใช้ต้นทุน หรืองบในการสั่งทำน้อย แจก แถมได้ง่ายนั่นเอง ในบทความนี้จึงได้นำเอาไอเดียของพรีเมี่ยมขนาดกะทัดรัด ที่เหมาะจะใช้งานในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับแบรนด์ธุรกิจต่าง ๆ ในปี 2024 นี้ มาแนะนำให้ได้ทราบกัน
ทิชชู่/กระดาษเช็ดหน้าพกพา สินค้าชิ้นแรกที่ต้องบอกว่าเป็นไอเดียของพรีเมี่ยมยอดฮิตชิ้นนึงในโลกการตลาดในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ และยังคงเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นที่น่าสนใจมากที่สุดชิ้นนึงในปี 2024 นี้ ก็คือ ทิชชู่/กระดาษเช็ดหน้าขนาดพกพา ของพรีเมี่ยมที่มีต้นทุนในการสั่งทำต่ำที่สุดชิ้นนึง แต่เป็นสินค้าที่มักจะได้รับความสนใจจากผู้คน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในแคมเปญต่าง ๆ อย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นสินค้าชิ้นที่แจก แถมได้หมดไวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังสามารถใส่ไอเดียสื่อสารการตลาด การโปรโมทแคมเปญต่าง ๆ ผ่านตัวห่อทิชชู่ได้ค่อนข้างหลากหลายอีกด้วย อย่างไรก็ตามข้อเสียของสินค้าชิ้นนี้ก็คือ เป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ทำให้ประสิทธิภาพในการช่วยโปรโมท สร้างการจดจำในแบรนด์ในระยะยาวนั้นดูจะคาดหวังผลลัพธ์ได้น้อยกว่าสินค้าชิ้นอื่น ๆ
พวงกุญแจ สินค้าขนาดกะทัดรัดอีกหนึ่งชิ้นที่ต้องยกให้เป็นของพรีเมี่ยมยอดนิยมตลอดกาลที่แบรนด์ธุรกิจต่าง ๆ นิยมเลือกใช้ในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดก็คือ พวกกุญแจดีไซน์ต่าง ๆ นั่นเอง ข้อดีของสินค้าชิ้นนี้ก็คือ สามารถเลือกดีไซน์รูปลักษณ์ได้หลายแบบ หลายสไตล์ ต้นทุนต่ำ และเป็นสินค้าที่คงอยู่ได้นาน โดยหากลูกค้ารายไหนได้รับสินค้าไปแล้วเกิดถูกใจในดีไซน์ และนำสินค้าไปใช้งานจริงก็อาจจะทำให้จดจำแบรนด์ในระยะยาวไปโดยอัตโนมัติเลยทีเดียว
แพคเกจจิ้งสินค้า ไอเดียของพรีเมี่ยมขนาดกะทัดรัดที่นับว่าน่าสนใจอย่างยิ่งในปี 2024 นี้ และเป็นหนึ่งในสินค้าไม่กี่ชิ้นที่ลูกค้าทุกคนจะได้ใช้งานจริงทันที่ได้รับไปก็คือ แพคเกจจิ้ง หรือหีบห่อสินค้านั่นเอง ทั้งนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าในธุรกิจต่าง ๆ หีบห่อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นถุงพลาสติก หรือกล่องบรรจุถือเป็นส่วนหนึ่งของการจัดจำหน่ายสินค้า ทว่าโดยทั่วไปแล้วหีบห่อแบบมาตรฐานดังตัวอย่างนั้น มักไม่ได้สร้างการความประทับใจ หรือเสริมการจดจำในแบรนด์แก่กลุ่มลูกค้าได้มากมายเท่าไหร่นัก ด้วยเหตุนี้เองทำให้ในบางช่วงเวลาแบรนด์ต่าง ๆ เลือกที่จะครีเอทแพคเกจจิ้งสินค้าขึ้นมาใหม่ให้ดูสวยงาม มีคุณค่ามากกว่าหีบห่อแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งทั่ว ๆ ไป และนำมาใช้งานทดแทนหีบห่อสินค้าดั้งเดิม เพื่อเป็นเสมือนของพรีเมี่ยมที่แถมให้กับลูกค้าไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นความประทับใจ และการจดจำในแบรนด์ผู้จำหน่ายได้แล้ว ยังจะช่วยสนับสนุนให้มูลค่าสินค้าชิ้นนั้น ๆ ที่ได้รับการบรรจุหีบห่อใหม่เพิ่มสูงขึ้นในสายตาของผู้บริโภคอีกด้วย
ปากกา/สมุดโน้ต เป็นสินค้าขนาดกระทัด ที่นับว่าเป็นสินค้าที่นิยมใช้เป็นของพรีเมี่ยมยอดฮิตตลาด เพราะว่ามีราคาที่ถูกและสามารถใช้งานได้จริง ๆ อีกทั้งยังสามารถสกรีนโลโก้หรือข้อความต่าง ๆ ลงในปากกา/สมุดโน้ตได้ ซึ่งจะทำให้ผู้คนที่ได้รับได้จดจำโลโก้ของคุณได้

ของพรีเมี่ยม กับความนิยมในวงกว้างและการได้สินค้าคุณภาพ

เป็นปกติของโลกสินค้าซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับ การพบเจอกับกลุ่มตลาดลูกค้าที่แตกต่างกัน เพราะแม้ว่าสินค้าแบบปกติทั่วไป จะมีมาตรฐานการใช้งานที่ได้รับการรับรองแล้วก็ตาม แต่กระนั้น ก็ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพมากเป็นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก...

เป็นปกติของโลกสินค้าซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับ การพบเจอกับกลุ่มตลาดลูกค้าที่แตกต่างกัน เพราะแม้ว่าสินค้าแบบปกติทั่วไป จะมีมาตรฐานการใช้งานที่ได้รับการรับรองแล้วก็ตาม แต่กระนั้น ก็ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพมากเป็นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก หรือมีคุณค่ามีความหมายมีความเฉพาะตัว หรือให้แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งก็จะมีเนื้อหาของความต้องการแตกต่างกันไปในแต่ละวงการ ทำให้ก่อเกิดรูปแบบของสินค้าที่เรียกว่า ของพรีเมี่ยม ขึ้นมานั่นเอง
อย่างไรก็ตาม ก็ยังมี ของพรีเมี่ยม อีกกลุ่มหนึ่งที่ทำออกมาโดยตรงในโอกาสพิเศษ หรือผลิตขึ้นมาเฉพาะกิจในกรณีต่าง ๆ เพื่อเอามาเป็นของแจก หรือของชำร่วย หรือของสมนาคุณอย่างกระบอกน้ำ แฟลชไดร์ฟ ปากกา ซึ่งเป็นที่ตอบรับเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในประเทศที่มีการจัดงานอย่างมากมาย หลายรูปแบบไม่ว่างานเทศกาลงานสัมมนาหรืองานเลี้ยงฉลอง ซึ่งต่างล้วนมีความต้องการ ของพรีเมี่ยม กันเป็นส่วนมากเพื่อนำมามอบให้กับแขกผู้ร่วมงาน
และแน่นอนสำหรับบรรดาสินค้าที่มี แบรนด์มาตรฐาน ก็มักจะนิยมในการผลิต ของพรีเมียม
รุ่นพิเศษออกมา เพื่อให้บรรดาแฟน ๆ ของ แบรนด์ นั้น ๆ ได้รีบแย่งกันเป็นเจ้าของ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วก็มักจะสร้างเอกลักษณ์ หรือใช้วัสดุชนิดพิเศษให้มีความทรงค่าเหมาะสำหรับการสะสม

ทั้งนี้ ของพรีเมี่ยม ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะวงการผู้ผลิตสินค้าเท่านั้น แต่ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก สำหรับวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นวงการดารา นักดนตรี ศิลปิน ที่มีการจัดการมีตติ้งหรือจำหน่ายของที่ระลึกโดยตรง หรือในวงการภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ก็มักจะมีการผลิต ของพรีเมี่ยมออกมาควบคู่ไว้ระหว่างที่หนังเข้าฉาย เพื่อให้บรรดาแฟน ๆ ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน อย่างเช่นพวงกุญแจ หรือ ริสท์แบนด์ที่สกรีนข้อความต่าง ๆ ซึ่งในกลุ่มนี้เมื่อกาลเวลาผ่านไปนาน ก็มักจะกลายเป็นของสะสมที่มีราคา และเป็นที่ต้องการเสาะหากันมากเลยทีเดียว
โดย ของพรีเมี่ยม นั้นแม้ว่าจะมีลักษณะพิเศษ หรือเน้นคุณค่าความหมายแต่ก็มีสินค้าในอีกกลุ่มหนึ่งที่ช่วยให้ผู้จัดกิจกรรมได้รับราคาที่เป็นมิตร หรือเรียกได้ว่าอยู่ในกลุ่ม ของพรีเมี่ยมราคาถูก นั่นเอง ซึ่งจะเหมาะกับการจัดงานของผู้ประกอบการหรือบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ที่ต้องการมีของชำร่วยหรือของแจกให้กับผู้ร่วมงานซึ่งมีจำนวนหนาแน่น โดยกรณีนี้ก็มักจะต้องการ ของพรีเมี่ยม ที่มีราคาเป็นมิตรกับผู้ว่าจ้างผลิตหรือผู้สั่งซื้อ
และไม่ว่าจะต้องการ ของพรีเมี่ยม ในกรณีใด มีหลักสำคัญที่จะต้องพึงระวังนั่นก็คือควรเลือกบริษัทรับผลิตหรือจำหน่ายที่มีมาตรฐาน หรือมีประวัติที่ดี มีการประสานงานที่เข้าใจและมีบริการที่มีคุณภาพยิ่งเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ ก็จะได้รับ ของพรีเมี่ยม ที่สามารถควบคุมคุณภาพได้แม้ว่าจะต้องการราคาที่ย่อมเยา ซึ่งหากเลือกผู้ผลิตที่ไม่มีคุณภาพนั่นก็อาจกลายเป็นผลร้ายต่อการนำไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นแขกผู้ร่วมงานที่ได้รับของฝากของชำร่วยที่ใช้การไม่ได้จริง หรืออายุใช้งานน้อยเสื่อมสภาพผุพังก่อนเวลาที่เหมาะสม หรือหากเป็น ของพรีเมียม สำหรับการประดับตกแต่งก็อาจจะพบเจอกับสีที่ซีดจางหลุดลอก ซึ่งนั่นคงทำให้การระลึกถึงผู้ให้ คงไม่ค่อยออกมาดีอย่างแน่นอน
โดยเมื่อเลือกบริษัทหรือผู้ผลิต ของพรีเมี่ยม ที่ไว้ใจได้แล้ว ผู้ผลิตบางแห่งมีการเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้านั้น ๆ ได้เอง หรือผู้ผลิตบางรายมีตัวเลือกขององค์ประกอบต่าง ๆ เตรียมไว้แล้ว ให้ผู้ซื้อได้จัดส่วนผสมได้อย่างเพลิดเพลิน
ซึ่งในกรณีนี้ก็จะต้องคำนึงไว้ว่าสินค้านั้นจะเป็นที่ถูกใจของผู้รับหรือไม่ ซึ่งตัวของผู้สั่งผลิตที่มีส่วนในการออกแบบเอง ก็มีส่วนในการแบกรับความเป็นต้นเหตุด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากคุณต้องการมีส่วนร่วมในการออกแบบก็ควรมีความรู้ความเข้าใจ อยู่บ้างพอสมควร หรืออาจปรึกษาผู้เชี่ยวชาญโดยตรง หรือผู้ผลิตบางแห่งก็จะมีการช่วยให้คำปรึกษาได้ด้วย เพียงเท่านี้การได้ ของพรีเมี่ยม ดี ๆ มีคุณภาพ ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากอีกต่อไป

ไอเดียของพรีเมี่ยมสำหรับแจกเด็ก ๆ

สำหรับแบรนด์ใดก็ตามที่เป็นแบรนด์สำหรับเด็ก แน่นอนว่าของพรีเมี่ยมที่จะนำมาจัดทำสำหรับแบรนด์นั้น ๆ ก็จำเป็นที่จะต้องเป็นของพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ทั้งในโอกาสสำคัญต่าง ๆ อย่างเช่นในช่วงเทศกาลวันเด็ก ไปจนถึงโอกาสสำคัญของแบรนด์เองก็ตาม...

สำหรับแบรนด์ใดก็ตามที่เป็นแบรนด์สำหรับเด็ก แน่นอนว่าของพรีเมี่ยมที่จะนำมาจัดทำสำหรับแบรนด์นั้น ๆ ก็จำเป็นที่จะต้องเป็นของพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ทั้งในโอกาสสำคัญต่าง ๆ อย่างเช่นในช่วงเทศกาลวันเด็ก ไปจนถึงโอกาสสำคัญของแบรนด์เองก็ตาม ของพรีเมี่ยมเหล่านี้เป็นของพรีเมี่ยมที่จำเป็นจะต้องสอดคล้องกับแบรนด์ด้วย ผู้ที่ได้รับไปสามารถหยิบไปใช้งานได้อย่างแน่นอน และแน่นอนว่าจำเป็นที่จะต้องเหมาะสมสำหรับเด็ก ๆ ด้วย

ดังนั้นในวันนี้เองเราจะมานำเสนอไอเดีย ของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ สำหรับใช้ในการแจกผู้คนในช่วงวัยเด็ก โดยของพรีเมี่ยมที่จะมานำเสนอเหล่านี้อาจเป็นของพรีเมี่ยมที่นำไว้แจกผู้คนได้หลายช่วงวัย แต่เราจะขอเน้นไปที่การแจกเด็ก ๆ มากกว่า จะมีของพรีเมี่ยมอะไรบ้างไปดูกันเลย

ดินสอยังคงได้ผลอยู่เสมอ

ของพรีเมี่ยมชิ้นแรกที่เราอยากจะมาแนะนำ นั่นก็คือการมอบดินสอ ไม่ว่าจะเป็นดินสอกดหรือดินสอไม้ ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์เครื่องเขียนพื้นฐานที่ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังสามารถมอบให้ได้แทบจะทุกโอกาส ไม่ว่าจะในช่วงงานวันเด็กหรืองานสำคัญใดก็ตาม ดินสอเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ยาวนาน สามารถออกแบบให้มีความหลากหลายได้ มีความแข็งแรงและเนื้อสัมผัสไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก ๆ ในการวาดและการเขียนจะเป็นการฝึกสมาธิอย่างหนึ่ง ทำให้การมอบสิ่งนี้เป็นของพรีเมียมเป็นอะไรที่น่าสนใจ นอกจากนี้ดินสอยังมีราคาไม่ได้สูง ดังนั้นจึงค่อนข้างเหมาะสมเลยทีเดียวในการมอบเป็นของแจก

ปากกาก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เครื่องเขียนที่น่าสนใจ

เมื่อเด็ก ๆ เข้าสู่วัยเรียนจนถึงวัยประถมแล้ว อุปกรณ์เครื่องเขียนที่หลายคนมักจะเปลี่ยน คือการเปลี่ยนจากการใช้ดินสอมาเป็นการใช้ปากกา ซึ่งเราใช้ปากกาตั้งแต่ประถมไปจนถึงปัจจุบัน เมื่อเราโตแล้วเราก็ยังสามารถที่จะใช้ปากกาได้อยู่ ดังนั้นการมอบปากกา จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องเขียนที่น่าสนใจ โดยส่วนมากแล้วเรามักจะแจกปากกา ซึ่งวัสดุที่นำมาใช้ในการทำจะเป็นวัสดุรีไซเคิล เนื่องด้วยทางแบรนด์สามารถที่จะทำออกมาเป็นจำนวนมาก ๆ ได้ นอกจากนี้ต้นทุนของปากกายังไม่สูงอะไรเลย ผลิตออกมาให้มีสีสันน่าใช้งานได้ง่ายมีหลายแบบทั้งปากกาพลาสติก ปากกาโลหะและปากกาหมึกซึม พร้อมทั้งอาจมีการสกรีนโลโก้ต่าง ๆ ลงไปได้อย่างง่ายดายด้วย ซึ่งถือเป็นการโปรโมทแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่ใครก็พกปากกากันทั้งนั้น

อุปกรณ์เครื่องเขียนอื่น ๆ สำหรับเด็ก ๆ

นอกจากนี้อุปกรณ์เครื่องเขียนอื่น ๆ นอกเหนือจากดินสอและปากกา ยังนับว่าเป็นของแจกที่ทรงคุณค่าและใช้งานได้ผลอยู่เสมอสำหรับการนำมาทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ยกตัวอย่างเช่นการมอบอุปกรณ์เครื่องเขียนครบเซ็ตให้กับเด็ก ๆ อาจจะมอบเป็นชุดกระเป๋าดินสอ ที่ข้างในอาจจะประกอบไปด้วยดินสอไม้ ไม้บรรทัด ยางลบ หรืออาจจะมีปากกาแจกด้วยก็ได้ ยิ่งเรามอบเป็นเซต จะเป็นการปลูกฝังให้เด็ก ๆ รู้จักการจัดระเบียบและรับผิดชอบอุปกรณ์การเรียนของตนเองได้ด้วย เซตเครื่องเขียนมักจะเป็นอุปกรณ์ที่มักจะแจกในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นเทศกาลวันเด็ก เพราะทางแบรนด์สามารถที่จะออกแบบหรือจัด Gift Set อุปกรณ์เหล่านี้ได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังอาจจะมีการสกรีนโลโก้หรือชื่อหน่วยงานลงไปบนอุปกรณ์เครื่องเขียนเหล่านี้ เพื่อทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำ และยังเป็นการมอบของที่สามารถใช้งานได้จริงให้เด็ก ๆ ด้วยเหมือนกัน

การมอบของให้เด็ก ๆ นั้น หากจะมอบของที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์หรือใช้งานได้อย่างจริงจัง หลายคนก็มักจะมองเป็นพวกอุปกรณ์เครื่องเขียน ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่เด็ก ๆ สามารถนำไปใช้งานได้จริง ๆ ผู้ที่มอบให้รับรองได้เลยว่า ผู้ที่ได้รับจะนำไปใช้งาน และหากมีการสกรีนโลโก้หรือชื่อขององค์กรลงไป มันก็จะกลายเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ เหมาะแก่การมอบให้ไม่ว่าจะในโอกาสสำคัญใดก็ตาม

ของพรีเมี่ยมสำหรับสายเทคโนโลยีประจำปี 2024

เทคโนโลยีนับว่าเป็นสิ่งที่เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อชีวิตของเราในทุกวันนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมใดก็ตาม ส่วนหนึ่งเราจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีเหล่านี้กันแล้วทั้งนั้น ปัจจุบันเราใช้เทคโนโลยีผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เราใช้งานกันอยู่ประจำวัน...

เทคโนโลยีนับว่าเป็นสิ่งที่เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อชีวิตของเราในทุกวันนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมใดก็ตาม ส่วนหนึ่งเราจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีเหล่านี้กันแล้วทั้งนั้น ปัจจุบันเราใช้เทคโนโลยีผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เราใช้งานกันอยู่ประจำวัน ยกตัวอย่างเช่นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือที่ติดตัวของเราเลยคือบรรดามือถือหรือสมาร์ทโฟน เหล่านี้ทำให้เรามีความสะดวกสบายมากขึ้น และทำให้โลกของมนุษย์เรากว้างมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก เราใช้เทคโนโลยีตั้งแต่ในเรื่องของการทำงาน ไปจนถึงการให้ความบันเทิงด้วยเช่นเดียวกัน

 

สำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการที่จะมองหาของพรีเมี่ยมเพื่อนำมาแจกให้กับลูกค้าในปี 2024 และกำลังมองของพรีเมี่ยมที่เป็นของพรีเมี่ยมในกลุ่มของเทคโนโลยี วันนี้เรามีไอเดียของพรีเมี่ยมที่มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีประจำปี 2024 มาแนะนำ ของเหล่านี้จะมีอะไรกันบ้าง เราจะพาคุณไปดูกันเลย

 

Powerbank

 

Powerbank หรืออุปกรณ์แบตสำรองพกพา กระทั่งในปัจจุบันเองก็ยังเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมสูง การมีอุปกรณ์แบตสำรองเปรียบเสมือนแบตเตอรี่ที่ไม่ใช้สำรองสำหรับไม่เพียงแค่อุปกรณ์สมาร์ทโฟนเพียงเท่านั้น ในปัจจุบันแบตสำรองถูกพัฒนามาให้ชาร์จอุปกรณ์ได้มากมายหลากหลาย ตั้งแต่สมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ไม่มากมายอะไรนักไปจนถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ต้องการแบตเตอรี่จำนวนมาก ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจและตอบโจทย์การใช้งานเทคโนโลยีในปี 2024 เป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครได้รับไปก็ถูกใจแน่นอน

 

แท่นชาร์จอุปกรณ์ไร้สาย

 

สิ่งนี้จะมีความคล้ายกับ Powerbank อยู่ เทคโนโลยีการชาร์จไฟแบบไร้สายถือเป็นเทคโนโลยีมาแรงในปี 2023 ยาวมาจนถึงปี 2024 เลย ปัจจุบันอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้มีการพัฒนามากยิ่งขึ้น ออกแบบฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆให้ผู้คนรุ่นใหม่ได้ใช้งานกันมากขึ้นเรื่อย ๆ หนึ่งในเทคโนโลยีที่ถูกใส่มาในสมาร์ทโฟนของเราคือเทคโนโลยีการชาร์จไร้สาย ด้วยเหตุนี้เองการมอบแท่นชาร์จอุปกรณ์ไร้สายจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และน่านำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับสายเทคโนโลยีถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ไม่ต้องพกพาสายชาร์จusb

 

พัดลมมือถือ

 

ก่อนหน้านี้เราแนะนำอะไรหนักๆกันแล้ว เราจะขอกลับมาที่การใช้เทคโนโลยีแบบเบาๆกัน นั่นก็คือพัดลมมือถือ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มาแรงและแซงใคร ๆ หลายคนอย่างที่เราคาดไม่ถึง พัดลมมือถือนับว่าเป็นอุปกรณ์อันดับต้นๆที่ใครหลายคนมักจะมอบให้กันเป็นของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ อย่างที่รู้ว่าสภาพอากาศของบ้านเรานั้นเป็นสภาพอากาศแบบร้อนชื้น ดังนั้นสิ่งที่ต้องพบติดตัวใครหลายคนอาจจะเป็นพัดลมมือถือ ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือเทคโนโลยีการนำพัดลมมือถือนี้ มาทำเป็นพัดลมห้อยคอซึ่งถือเป็นของพรีเมี่ยมน่าสนใจแบบใหม่ ที่ในปีที่แล้วได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

หูฟัง

 

หูฟังก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสริมอย่างหนึ่งที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม นั่นก็เพราะว่าไม่ว่าใครหรือในมิติไหนเอง การใช้หูฟังสามารถทำได้มากมายหลากหลาย ผู้คนส่วนใหญ่ฟังเพลง หรือฟัง podcast อยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้คนในยุคใหม่ เราใช้หูฟังตั้งแต่ฟังในขณะทำงาน ไปจนถึงการฟังในขณะที่ออกกำลังกายหรือเดินเล่น ดังนั้นการมอบหูฟังให้ใครก็ตาม จึงค่อนข้างมั่นใจได้ว่ามันจะถูกนำไปใช้งาน

 

เม้าส์ไร้สาย

 

เมาส์ไร้สายถือเป็นอุปกรณ์ที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง แต่สำหรับผู้คนวัยทำงานแล้วอุปกรณ์ชิ้นนี้ถือว่าจำเป็นและขาดไม่ได้เลยสำหรับโต๊ะทำงานของแต่ละคน ในสมัยปัจจุบันไม่ค่อยมีใครที่จะใช้เมาส์แบบมีสายแล้ว ส่วนใหญ่อาจจะใช้เมาส์แบบไร้สายเพื่อความสะดวกสบายในการทำงานกันหมดแล้ว สิ่งนี้ค่อนข้างการันตีว่าผู้ที่ได้รับจากสามารถนำไปใช้งานได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้คนวัยทำงาน

 

ข้อควรระวังเมื่อใช้เครื่องประดับเป็นของพรีเมี่ยม

ในการที่เราจะเลือกหาสินค้าสักชิ้นเพื่อมาจัดทำเป็นของพรีเมี่ยม สำหรับการใช้ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือใช้ในการทำแคมเปญทางการตลาดต่าง ๆ นั้น มีวิธีการเลือกและคุณสมบัติของของพรีเมี่ยมเหล่านั้นมากมายหลากหลายแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของต้นทุนในการผลิตต่อชิ้น...

ในการที่เราจะเลือกหาสินค้าสักชิ้นเพื่อมาจัดทำเป็นของพรีเมี่ยม สำหรับการใช้ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือใช้ในการทำแคมเปญทางการตลาดต่าง ๆ นั้น มีวิธีการเลือกและคุณสมบัติของของพรีเมี่ยมเหล่านั้นมากมายหลากหลายแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของต้นทุนในการผลิตต่อชิ้น ขนาดที่มีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างกระบอกน้ำหรือร่ม หรืออาจจะเลือกจากกลุ่มเป้าหมายก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะมีสินค้าบางหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติตรงกับคุณสมบัติเหล่านี้ และอาจเข้าข่ายเป็นของพรีเมี่ยมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าของเหล่านี้เหมาะสมที่จะนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมเสมอไป

และที่เราอยากจะหยิบยกมานำเสนอวันนี้ คือหนึ่งในของที่เข้ากับคุณสมบัติของการเป็นของพรีเมี่ยมได้ แต่ก็ไม่แนะนำสักเท่าไหร่หากคุณจะนำมาทำ นั่นก็คือบรรดาเครื่องประดับต่าง ๆ เครื่องประดับเหล่านี้เป็นหมวดหมู่สินค้าที่มีต้นทุนในการผลิตต่ำ มีความยืดหยุ่นในการเลือกใช้วัสดุผลิตที่ค่อนข้างสูง อีกทั้งยังมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด มันถูกพิสูจน์มาให้เห็นบ่อยครั้ง ว่าเมื่อนำของเหล่านี้มาจัดทำและใช้เป็นของพรีเมี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้กลับหน้าผิดหวังพอสมควร และเหตุใดเราจึงควรระวังเมื่อนำเครื่องประดับมาจากทำเป็นของพรีเมี่ยมหรือนำมาใช้ในการเป็นเครื่องมือทางการตลาด

ไม่ได้มีประโยชน์ใช้สอยที่จำเป็นมากนัก

เหตุผลประการแรกสุดที่สำคัญมาก ที่ทำให้สินค้าในหมวดหมู่เครื่องประดับไม่เหมาะสมที่จะนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม หรือนำมาใช้ในแคมเปญทางการตลาดต่าง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดและพกพาได้สะดวกสบายก็ตาม นั่นก็คือสินค้าเหล่านี้ไม่ได้มีประโยชน์ใช้สอยที่จำเป็นอะไรมากนัก ประโยชน์อย่างเดียวของเครื่องประดับเหล่านี้ ก็คือการนำมาเป็นเครื่องประดับแฟชั่น หรือการให้ความสวยงามเพียงแค่นั้นเอง แตกต่างจากของอย่างอื่นที่อาจจะเหมาะสมในการนำมาทำมากกว่าเนื่องจากนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ อย่างของยอดนิยมพวกปากกา กระบอกน้ำหรือเสื้อผ้า หากเป็นของที่สามารถนำมาใช้งานได้ จะกระตุ้นให้ผู้รับเกิดการหยิบจับขึ้นมาใช้งานบ่อย ๆ และนั่นก็จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคจดจำของเราได้มากขึ้นด้วย

ความนิยมในกลุ่มเป้าหมายมีความหลากหลายสูงมาก

อันนี้จะต่อเนื่องจากข้อแรก เนื่องจากบรรดาเครื่องประดับนั้นเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำมาใช้ในการประดับ และงานแฟชั่นเพียงเท่านั้น ดังนั้นเพื่อจะให้เข้ากันกับแฟชั่นของกลุ่มเป้าหมายได้ อาจจะต้องมีความเจาะจงอยู่มาก คือเราไม่สามารถออกแบบและทำออกมาให้ถูกใจกลุ่มเป้าหมายของเราในวงกว้างได้ง่าย ๆ ของแบบนี้เป็นรสนิยมส่วนตัว ของผู้บริโภค และกลุ่มเป้าหมายแต่ละคน ค่อนข้างมีความปัจเจกและมีความซับซ้อน บวกกับการคาดเดาได้ยากในเรื่องของรสนิยมส่วนตัว การจะออกแบบสินค้าชิ้นเดียวเพื่อให้ถูกใจคนหมู่มากได้นั้น เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะกับของที่ไม่มีประโยชน์ใช้สอยอื่นนอกจากนำมาเป็นเครื่องประดับเท่านั้น

ยากต่อการสื่อสารไอเดียออกไป

อย่างที่ใครหลายคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า หัวใจสำคัญของการจัดทำของพรีเมี่ยมเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการโปรโมทแบรนด์หรือแคมเปญทางการตลาดนั้น คือการที่เราต้องการที่จะสื่อสารไอเดียออกไป ไม่ว่าจะเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนขององค์กรเรา เป้าหมายและภาพจำขององค์กรของเรา สินค้าประเภทเครื่องประดับนั้น ส่วนมากจะเป็นของที่มีขนาดเล็ก และมันเล็กเกินกว่าที่เราจะเลือกใส่ข้อความ หรือการนำเสนอไอเดียใด ๆ ลงไปเลย และด้วยความที่ตัวสินค้าไม่ได้มีประโยชน์ใช้สอยที่จำเป็นอะไร ก็ยิ่งทำให้การดีไซน์จำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงเรื่องของแฟชั่นเป็นหลักเพียงเท่านั้น นั่นจึงทำให้การที่เราจะใส่ไอเดียใดลงไปเป็นเรื่องที่ยากกว่าเดิมมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีสินค้าบางชนิดที่เป็นข้อยกเว้นเหมือนกัน อย่างพวกริสท์แบนด์ที่ใช้สำหรับสวมแขน ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องประดับไม่กี่ชิ้นเพียงเท่านั้น ที่อาจนำมาใช้งานและใช้ประโยชน์ได้

พาไปดูเทรนด์ของพรีเมี่ยมน่าสนใจประจำปี 2024

ในช่วงปีใหม่ 2024 นี้เอง เป็นช่วงที่ธุรกิจต่างๆต่างมองหาของพรีเมี่ยม หรือของขวัญเพื่อใช้สำหรับการแจกลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยสร้างการจดจำ และการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า...

ในช่วงปีใหม่ 2024 นี้เอง เป็นช่วงที่ธุรกิจต่างๆต่างมองหาของพรีเมี่ยม หรือของขวัญเพื่อใช้สำหรับการแจกลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยสร้างการจดจำ และการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งแต่ละบริษัทหรือองค์กรก็มักจะนำของพรีเมี่ยมที่แตกต่างกันออกไปมาใช้งาน

ในบทความนี้เราจะพาคุณมาดูของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ หรือวิธีการในการเลือกของพรีเมี่ยมเพื่อมัดใจลูกค้าสำหรับปีใหม่ 2024 นี้ แนวโน้มหรือเทรนด์สำหรับของพรีเมี่ยมในปีนี้จะเป็นอย่างไร มีความเหมือนหรือแตกต่างจากปีที่แล้วๆอย่างไร และมีความน่าสนใจต่างกันอย่างไรด้วย

ของที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับเทรนการสร้างความยั่งยืนในปัจจุบัน ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งเทรนที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอยู่เสมอ แม้กระทั่งในปี 2024 นี้เอง ดังนั้นการเลือกของพรีเมี่ยม หรือของขวัญปีใหม่สำหรับการแจกให้กับลูกค้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือการนำกลับมาใช้ซ้ำใหม่ได้ จึงยังเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ยกตัวอย่างเช่นใช้ชุดช้อนส้อมจากไม้ไผ่ การใช้สมุดโน๊ตรีไซเคิล หรือการมอบกระเป๋าผ้าที่เป็น organic

มีความเป็นเทคโนโลยีทันสมัย

อีกหนึ่งตัวเลือกของพรีเมี่ยมในปัจจุบันที่น่าสนใจ คือการเอาใจลูกค้ายุคดิจิตอล หรือการมอบของที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีบางอย่าง ของพรีเมี่ยมสำหรับแจกลูกค้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถืออย่างเช่น ที่วางโทรศัพท์ อุปกรณ์หูฟังไร้สาย หรือนาฬิกาอัจฉริยะเป็นต้น ของเหล่านี้ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้คนได้ และช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยเฉพาะธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี

ของที่มีการออกแบบเฉพาะบุคคล

สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่มักจะชื่นชอบแนวคิดในการสร้างประสบการณ์เฉพาะตัวที่มีความแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ดังนั้นการมอบของพรีเมี่ยมหรือของขวัญที่ออกแบบได้ จึงน่าสนใจสำหรับลูกค้าอย่างมากในปี 2024 ยกตัวอย่างเช่นของที่มีการสลักชื่อลงไปได้ กระเช้าของขวัญที่ออกแบบด้วยตนเอง หรืออาจจะเป็นคอร์ส ที่มีความน่าสนใจต่างๆยกตัวอย่างเช่นคอร์สเรียนสำหรับทำอาหาร

ของขวัญปีใหม่สำหรับสายสุขภาพ หรือผู้ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเอง

ไม่ว่าจะในปี 2024 หรือในปีไหน ๆ ก็ตาม ผู้คนก็ยังคงใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญและอยู่กับเราไปตลอดทั้งชีวิต ดังนั้นของสำหรับสุขภาพ หรือสำหรับการดูแลตนเองจึงเป็นของขวัญที่ยังคงใช้งานได้อยู่เสมอตั้งแต่ของเล็กๆอย่างเช่นพวกเทียนหอม ก้านไม้หอม หรืออุปกรณ์สำหรับสปาเป็นต้น ไปจนถึงบรรดาอาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และนี่เป็นไอเดียที่น่าสนใจที่จะทำให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และการดูแลตนเองของลูกค้าเป็นอย่างมาก

ของขวัญที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน และเป็นการทำงานรูปแบบระยะไกล

ในยุคดิจิตอล ยุคที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ ผู้คนนิยมทำงานจากระยะไกลกันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการให้ของขวัญหรือของแจกสำหรับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำงานจากระยะไกลได้จึงเป็นสิ่งสำคัญ ของแจกเหล่านี้อาจจะเป็นของที่สามารถใช้งานในการทำงานได้ยกตัวอย่างเช่น การมอบกระเป๋าโน้ตบุ๊ค หูฟังสำหรับการทำงานหรือการตัดเสียงรบกวนได้ แม้แต่อุปกรณ์สำนักงานที่เราสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ไอเดียนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ตอบโจทย์สำหรับการมอบของขวัญแจกลูกค้าอย่างลงตัว

จะเห็นได้ว่าของขวัญสำหรับการแจกลูกค้าในปีนี้ ดูเหมือนเทรนมีแนวโน้มที่จะไม่ค่อยต่างจากปีที่แล้วๆมากนัก ตั้งแต่เรื่องของสุขภาพร่างกาย การสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน แต่ที่เห็นจะค่อนข้างได้รับความนิยมมาก คือของที่มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ซึ่งก็ดูเข้าใจได้เพราะว่าในปัจจุบันนั้น เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนสำคัญกับชีวิตในแทบจะทุกมิติ และแทบจะทุกคนใช้เทคโนโลยี

ส่องเทรนด์ของพรีเมี่ยม สำหรับใช้ในกิจกรรมทางการตลาด ในปี 2024

เป็นที่ทราบกันดีว่าของพรีเมี่ยมถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ซึ่งแบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ ใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการโปรโมทแคมเปญต่าง ๆ มาตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา...

เป็นที่ทราบกันดีว่าของพรีเมี่ยมถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ซึ่งแบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ ใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการโปรโมทแคมเปญต่าง ๆ มาตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา โดยที่แต่ละปีสินค้าที่ได้รับความนิยมเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยมก็อาจแตกต่างกันออกไปตามเทรนด์การบริโภค หรือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เรียกได้ว่าแต่ละปีก็มีของพรีเมี่ยมบางชิ้นที่ดูโดดเด่น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธุรกิจต่าง ๆ แตกต่างกันออกไปนั่นเอง ซึ่งหากแบรนด์ใด ๆ สามารถเลือกสินค้ามาทำเป็นของพรีเมี่ยมสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของตัวเองได้ตรงกับเทรนด์ก็ย่อมช่วยให้ได้ประสิทธิผลทางการตลาดที่ดีขึ้นตามไปด้วย ในปี 2024 นี้ก็เช่นเดียวกัน มีสินค้าหลายชิ้นที่ดูโดดเด่น เหมาะจะเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยมสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ และก็มีสินค้าบางชิ้นที่อาจจะเคยได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตกเทรนด์ไปตามช่วงเวลา ในบทความนี้จึงจะมาสรุปเทรนด์ของพรีเมี่ยมที่จะได้รับความนิยมเลือกใช้ในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของแบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ ในปี 2024 ให้ได้ทราบกัน
Power Bank สินค้าชิ้นแรกที่ถือว่าอยู่ในเทรนด์ของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมเลือกใช้ในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดจากแบรนด์ธุรกิจต่างๆ ในปี 2023 และมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมสูงขึ้นในปี 2024 ก็คือแก็ดเจ็ตไอทีอย่างพาวเวอร์แบงค์ หรือแบตเตอรี่สำรองนั่นเอง ทั้งนี้พาวเวอร์แบงค์ถือเป็นไอเทมชิ้นสำคัญสำหรับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคหลายคนมาตลอดช่วงหลายปีหลังแล้ว ทว่าในการนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมถือได้ว่าค่อนข้างมีข้อจำกัดเรื่องต้นทุนต่อชิ้นที่สูงเมื่อเทียบกับสินค้าพรีเมี่ยมหลาย ๆ ชิ้น อย่างไรก็ตามในปี 2023 แบรนด์ธุรกิจเจ้าดังหลายเจ้าเลือกใช้พาวเวอร์แบงค์เป็นสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับกิจกรรมสะสมแต้ม สะสมคะแนนเพื่อให้ลูกค้าแลกรับของรางวัลของตัวเอง โดยกำหนดเงื่อนไขการแลกรับด้วยจำนวนแต้มสูง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับมูลค่าสินค้า และก็ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดี ในปี 2024 นี้จึงจะเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นนึงที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ในกิจกรรมสะสมคะแนนแลกรับรางวัลของแบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ มากขึ้น
เสื้อยืด สินค้าชิ้นต่อมาที่ต้องบอกว่าอยู่ในเทรนด์ของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมเลือกใช้ในกิจกรรมทางการตลาดจากแบรนด์ธุรกิจต่าง ๆ มาต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายปีแล้ว อาจจะมีบางช่วงที่กระแสความนิยมหดหายไปบ้าง แต่ก็นับเป็นหนึ่งในสินค้าไม่กี่ชิ้นที่ยังวนเวียนอยู่ในเทรนด์การตลาดเรื่อย ๆ ก็คือ เสื้อยืดพิมพ์ลวดลายโลโก้แบรนด์ ข้อความ หรือสัญลักษณ์สำหรับสื่อสารแคมเปญใด ๆ นั่นเอง ซึ่งในปี 2024 นี้ที่จะกลับมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดนิยมที่ถูกใช้ในแวดวงการตลาด เนื่องด้วยข้อดีเรื่องของต้นทุนการจัดทำที่ต่ำ สามารถสื่อสาร โปรโมทแคมเปญต่าง ๆ (ผ่านลวดลายบนตัวเสื้อ) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมักเป็นที่ต้องการ/ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลากหลายกลุ่มอยู่เสมอ
ปากกา สินค้าอีกตัวที่จะอยู่ในเทรนด์ของพรีเมี่ยมที่แบรนด์ธุรกิจ ห้างร้านต่าง ๆ ใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการโปรโมทในปี 2024 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มแบรนด์ ห้างร้านขนาดเล็ก หรือร้านออนไลน์ก็คือ ปากกา นั่นเอง ทั้งนี้ปากกาถือได้ว่าเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นเริ่มต้นสำหรับแบรนด์ห้างร้านขนาดเล็กที่อาจจะไม่ได้มีงบในการจัดทำของพรีเมี่ยมมากนัก ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมาปากกาก็นับเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นนึงที่แบรนด์น้องใหม่ ห้างร้านขนาดเล็กนิยมใช้สร้างความประทับใจ สร้างการจดจำในกลุ่มลูกค้าด้วยการแถมไปกับสินค้าของร้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร้านออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ซึ่งนิยมใส่ปากกาที่มีการพิมพ์ชื่อแบรนด์ โลโก้ร้านค้าลงไปในกล่องพัสดุของแต่ละออเดอร์สั่งซื้อ และในปี 2024 นี้ ปากกาก็จะยังคงเป็นสินค้าพรีเมี่ยมอีกชิ้นที่แบรนด์ ห้างร้านต่าง ๆ นิยมแจกแถมให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับองค์กร บริษัทต่าง ๆ ที่จะใช้แจกมอบให้กับพนักงานของตัวเองเพื่อเสริมสร้างการจดจำในองค์กรบนต้นทุนที่คุ้มค่ามากที่สุดวิธีนึง และปากกานั้นก็ยังมีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ปากกาพลาสติก ปากกาโลหะ ปากกาหมึกซึมเป็นต้น