Cart

รับผลิต แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน พรีเมี่ยม ราคาถูก | โรงงานของพรีเมี่ยม

แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน

แก้วพับได้ แก้วพกพา แก้วพลาสติก แก้วน้ำพับได้ แก้วน้ำยืดหด แก้วยืดหด แก้วเดินทาง แก้วน้ำพกพา พร้อมสกรีนโลโก้ ทำโลโก้บริษัท องค์กร หรือสกรีนข้อความตามต้องการ เพื่อเป็นของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของชำร่วย ของที่ระลึก สินค้าโปรโมชั่น ส่งเสริมการขายต่าง ๆ เพื่อตอบแทนลูกค้า

แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน
แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน
แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน
แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน
แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน

แก้วพับได้ แก้วพับ แก้วพกพา แก้วซิลิโคน ที่ทางโรงงานรับผลิต ของพรีเมี่ยม มี 3 แบบ

แก้วพับ

ผลงาน

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ

gift set กระบอกน้ำ ถุงผ้า
gift set ร่ม ถุงผ้า
gift set ร่ม กระบอกน้ำ
กิ๊ฟเซ็ตกระบอกน้ำ
Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel
Create your own review
โรงงานของพรีเมี่ยม
Average rating:  
 0 reviews

ประโยชน์และคำแนะนำในการเลือก แก้วพับพกพา

แก้วพับ เป็นแก้วพกพาแนวใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยแก้วพับส่วนใหญ่ จะมีคุณสมบัติที่น่าสนใจแตกต่างจากแก้วใช้แล้วทิ้ง หรือแก้วทั่ว ๆ ไป คือ แก้วพับสามารถนำมาใช้ซ้ำได้ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เนื่องจากแก้วพับส่วนใหญ่ทำจากวัสดุซิลิโคน ซึ่งมีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน สามารถรีไซเคิลได้และยังถือว่าเป็นสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) ด้วย และด้วยการออกแบบที่สามารถทำให้แก้วพับสามารถพับเก็บได้ ทำให้แก้วพับแล้วมีขนาดที่เล็ก เหมาะแก่การพกพา ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวทั่วไป, ปีนเขา, ตั้งแคมป์, หรือไปโรงเรียนและไปทำงาน แก้วพับก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว หากเทียบแก้วพับกับแก้วอื่น ๆ ทั่วไป แก้วพับอาจจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่า แต่คุณสมบัติต่าง ๆ ก็จะมากกว่าด้วยเช่นกัน
ประโยชน์ของการพกแก้วพับพกพาดีกว่าแก้วพลาสติกหรือแก้วใช้แล้วทิ้งอย่างไร

  1. แก้วพกแก้วพับพกพา สามารถช่วยลดขยะพลาสติก หากเรายังใช้แก้วน้ำปกติ แก้วใช้แล้วทิ้ง ยิ่งถ้าเป็นแก้วพลาสติกแล้ว ใช้เพียงครั้งเดียวเราก็ทิ้งไป ทำให้ปริมาณขยะเยอะขึ้น 1 ชิ้น ต่อ 1 ครั้ง แก้วพับพกพาสามารถใช้ซ้ำได้ ดังนั้นหากเราพกแก้วพับไปในสถานที่ต่าง ๆ เราสามารถใช้แก้วพับแทนแก้วใช้แล้วทิ้งได้ จึงสามารถช่วยลดขยะได้
  2. แก้วพับสามารถพกพาได้อย่างสะดวก และง่าย ด้วยดีไซน์ที่เป็นแก้วพับ ซึ่งสามารถพับเก็บได้นั้น จึงทำให้แก้วพับนี้มีขนาดเล็กเมื่อพับเก็บ จึงสามารถพกพาได้ง่าย และไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า น้ำหนักยังไม่หนักจนเกินไป และเหมาะกับการพกพา
  3. การพกแก้วพับ อาจช่วยให้เราประหยัดค่าเครื่องดื่มไปได้ด้วย เนื่องจากเมื่อมีแก้วพับพกพาแล้ว อาจทำให้ความต้องการในการซื้อเครื่องดื่มมาดื่มน้องลง และเลือกที่จะชงเครื่องดื่มเองบ่อยขึ้น เนื่องจากมีแก้วพกพาใช้เป็นของตัวเองแล้วนั่นเอง
  4. แก้วพับส่วนตัว ช่วยในเรื่องความปลอดภัยสุขภาพอนามัยด้วย เพราะจะไม่มีการใช้แก้วน้ำสาธารณะร่วมกัน ซึ่งแก้วน้ำสาธารณะ ถ้ามีคนใช้ร่วมกันหลายคน อาจมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อ หรือโรคต่าง ๆ ได้ง่ายกว่า ซึ่งถ้าเรามีการพกแก้วพับส่วนตัวไว้ ก็จะสามารถลดความเสี่ยงตรงนี้ได้

ข้อแนะนำในการใช้งานแก้วพับพกพา

  1. เลือกแก้วพับที่มีคุณภาพดี ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ปลอกภัยต่อคนใช้และสิ่งแวดล้อม เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจในการใช้งาน
  2. เลือกขนาดและคุณสมบัติของแก้วพับให้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน บางคนอาจชอบแก้วพับที่มีขนาดใหญ่ หรือเล็ก ความจุแตกต่างกันไป รวมถึงคุณสมบัติและส่วนประกอบอื่น ๆ ของแก้วพับ เช่น อุปกรณ์เสริมอย่าง ฝา หรือพวงกุญแจสำรหับห้อย เป็นต้น
  3. ดีไซน์ การออกแบบ สีสัน เลือกให้เหมาะกับความต้องกา เพื่อให้ได้แก้วพับที่น่าใช้ และตรงใจกับความต้องการของผู้ใช้งาน
  4. เมื่อใช้งานแก้วพับแล้วควรหมั่นดูและและทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะหากทานเครื่องดื่มประเภท นม หรือน้ำหวานต่าง ๆ อาจทำให้เกิดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรียได้ ดังนั้นเมื่อใช้เสร็จแล้วควรล้างทำความสะอาดทุกครั้งจะดีที่สุด

นอกจากความน่าสนใจในเรื่องคุณสมบัติต่าง ๆ ของแก้วพับแล้ว ปัจจุบันแก้วพับยังถูกนำมาทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยม สินค้าแจก สินค้าส่งเสริมการขาย หรือแม้กระทั่งสินค้าสำหรับใช้ภายในองค์กรอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันในหลาย ๆ ธุรกิจ ทั้งบริษัทและโรงงาน มักจะมีจุดบริการน้ำดื่มฟรีให้พนักงาน การแจกแก้วพับจึงได้รับความนิยม เนื่องจากพนักงาน ลูกค้า หรือคนที่ต้องการมอบให้ จะได้มีแก้วพับส่วนตัวไว้ใช้ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย นอกจากแก้วพับแล้ว ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าให้ความสนใจ และช่วยในเรื่องความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ถุงผ้า, กล่องอาหาร และพัดลมมือ เป็นต้น